Forum » Tổng hợp » Mái xếp hay mái xếp di động là mái gì ?
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

mái xếp Phương trang chuyên thi công lắp đặt Mái xếp, Mái che xếp, mái xếp lượn sóng, mái xếp không gian, mái xếp di động đa năng, mai xep dep, mai xep cao cap. Sửa chữa và thay bạt mái xếp, mái che, mái hiên di động trên toàn quốc.

Ngày nay cùng với sự phát triển của đời sống xã hội là việc gia tăng nhu cầu sử dụng lớn hơn và tiện ích hơn chính vì thế mà mái xếp di động ra đời sản phẩm này là sự cải tiến từ dòng mái hiên mái che di động truyền thống cơ bản chúng đều là sản phẩm che mưa nắng ngoài trời nhưng mái xếp lại che được diện tích lớn hơn, chắc chắn hơn, và bền hơn chính vì thế Mái xếp hay còn gọi là mái xếp di động là loại mái che có khung sắt cố định nhưng phần xếp mái bên trên là những phần bạt xếp lượn sóng có thể di động kéo xếp được và che phủ được diện tích lớn hơn mái che truyền thống

Mái xếp hay còn gọi là mái xếp di động với hiệu quả sử dụng cao chi phí đầu tư thấp bền lâu. Sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, mang lại không gian thoáng mát lịch sự cho kinh doanh. tính năng dễ lắp đặt, vì vậy mà mái xếp đang là lựa chọn số 1 của các nhà hàng, khu vui chơi. Nhưng cấu tạo của Mái xếp hay còn gọi là mái xếp di động như thế nào mà lại được ưa chuộng đến vậy chúng ta cùng tìm hiểu dưới đây

I. Giới thiệu về Mái xếp Phương Trang

Trong suốt nhiều năm liền, DNTN Cơ khí Phương Trang đã phân phối và thi công ra thị trường rất nhiều sản phẩm Mái xếp uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng được thị trường đón nhận và dần thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Chúng tôi chuyên sản xuất phân phối và thi công giá sỉ các sản phẩm chuyên ngành về mái hiên, mái xếp và mái che với đội ngũ thi công chuyên nghiệp,thiện chí thân thiện và chuyên nghiệp.luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và gần gũi khách hàng.

“Làm Mái Xếp, Mái Che, Mái Xếp di động Tư Vấn Và Hỗ Trợ Toàn Quốc , Uy Tín Chất Lượng. Chất Lượng – Lắp Đặt Tận Nơi – Dịch VụUy Tín Gọi Ngay Để Được Tư Vấn. Cam Kết Chất Lượng ™”

Từ khi mái xếp ra đời, thì Mai xep nay được goi bằng rất nhiều tên gọi khác nhau như là: Mai che di dong cao cap. Tại sao lại gọi Mai xep là Mái che di động cao cấp? vì rất nhiều lý do, trước nhất mái xếp là một sản phẩm mái che, hơn nữa nó rất tiện dụng, nó được làm từ sản phẩm bạt cao cấp, lại có thể tự động hóa, có thể kéo ra kéo vào lấy sáng, che mưa che nắng bằng dây kéo hoặc bằng mô tơ, chính vậy mà nó được gọi là mái che di động cao cấp

II. Vì sao nên chọn sản phẩm mái xếp di động của Phương Trang?

– Quy trình sản xuất hịên đại, khép kín đảm bảo những sản phẩm đưa ra thị trường phải thật sự chất lượng. – Không có hàng lỗi và hàng kém chất lượng. Với chúng tôi chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu được công ty chú trọng, đề ra và quán triệt cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty phấn đấu và hướng đến.
– Tất cả toàn bộ các sản phẩm mái xếp của Công ty Phương Trang khi được đưa tới tay người tiêu dùng, luôn được kiểm tra kĩ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào tới quá trình sản xuất ,ứng dụng thực tế luôn nghiêm ngặt, chặt chẽ…

III. Tính ứng dụng cao của sản phẩm mái xếp di động

Sản phẩm mái xếp di động được sử dụng rất phổ biến, trong nhiều lĩnh vực từ nhà hàng,quán ăn, quán nhậu,café sân vườn,hồ bơi,khu du lịch,trường học, nhà ở….phù hợp với yêu cầu thực tế dễ thi công lắp đặt mang tính ứng dụng thực tiễn rất cao.

Mái xếp Phương Trang bền.trong môi trường khí hậu Việt Nam,với đặc thù là một nước nhiệt đới nắng ẩm, mưa nhiều nên những sản phẩm chuyên về lĩnh vực che mưa nắng phải đảm bảo được độ bền vững với những yếu tố trên.

IV. Các sản phẩm của Phương Trang

– Mái xếp các loại
– Mái hiên di động
– Mái xếp lượn sóng
– Bạt xếp, mái bạt kéo
– Mái che di dộng
– Mái xếp di động
Và còn rất nhiều sản phẩm liên quan khác

Cùng với thời gian, Mái xếp Phương Trang đã Triển khai tới cả ngàn khách hàng sử dụng mái xếp trên khắp địa bàn các Quận, Huyện thuộc Thành Phố HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bình Dương. Đặc biệt Mái xếp Phương Trang đã thi công công trình mái xếp lớn nhất chưa từng có trong các doanh nghiệp thi công mái xếp ở Phía Nam, hoặc các đơn vị sử dụng mái xếp là mái xếp hệ thống Dê tươi 5, tại số 26 Khổng Tử, Phường Bình Thọ, TP HCM với diện tích mái che lên tới 2500 mét vuông.

Với các dự án lớn như vậy, Mái xếp Phương Trang rất tự hào là đơn vị chuyên nghiệp nhất, đứng đầu ngành mái xếp cũng như mái xếp lớn nhất từ trước tới tới nay tính đến thời điểm tháng 10/2016 mà các mái xếp chinh phục thị trường ngành mái xếp này.

Với những dự án mái xếp lớn như vậy, Quý khách nhận thấy rằng mái xếp Phương Trang chuyên nghiệp thế nào rồi phải không ạ. Còn chần chờ gì nữa, hãy cầm điện thoại lên và gọi cho Mái Xếp Phương Trang nào, Quý vị yên tâm về mọi mặt, từ kết cấu, thẩm mỹ, độ an toàn của công trình cũng như mẫu mã và giá cả.

“Làm Mái Xếp, Mái Che, Mái Xếp di động Tư Vấn Và Hỗ Trợ Toàn Quốc , Uy Tín Chất Lượng. Chất Lượng – Lắp Đặt Tận Nơi – Dịch VụUy Tín Gọi Ngay Để Được Tư Vấn. Cam Kết Chất Lượng ™”

Mai xep Phương trang chuyên thi công lắp đặt mái xếp, Mái che xếp, mái xếp lượn sóng, mái xếp không gian, mái xếp di động đa năng, mai xep dep, mai xep cao cap. Sửa chữa và thay bạt mái xếp, mái che, mái hiên di động trên toàn quốc”

MÁI XẾP PHƯƠNG TRANG CHUYÊN THIẾT KẾ + THI CÔNG + LẮP ĐẶT MÁI XẾP – MÁI CHE – MÁI HIÊN TRÊN TOÀN QUỐC KHẢO SÁT VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ: GỌI 0966059466 – 02866841507

Mái xếp còn được gọi là Mái xếp lượn sóng. Tại sao mai xep còn được gọi là mai xep luon song? Vì dòng mái xếp cao cấp này cho dù nó thu vào hay kéo ra nó như những làn sóng, nên được gọi là mái xếp lượn sóng.

Mái xếp Phương Trang đã khẳng định thương hiệu mai xep của mình với các công trình hàng ngàn mét vuông, đặc biệt là mái xếp hệ thống dê tươi Vĩnh Lộc, nói đến mái xếp quán dê là nói đến Mái xếp Phương Trang.

Ngoài việc Mái xếp Phương Trang thi công mái xếp, mái xếp lượn sóng, mái xếp đẹp, Mái xếp cao cấp thì Mái xếp Phương Trang còn kinh doanh Bạt xếp, bằng dịch vụ cung cấp bạt theo kích thước đặt sẵn của khách và sẵn sàng hướng dấn khách hàng làm mái xếp bằng bài “huong dan lam mai xep di dong”, chỉ cần khách hàng alo cho mai xep Phuong Trang, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình để Quý khach co được mai xep ung ưng ý nhất theo cách mà khách hàng muốn.

Mái xếp Phương Trang tiếp tục cập nhật một số sản phẩm mái xếp mà chúng tôi đã thi công và thấy tâm đắc

Gần đây trên thị trường có nổi lên mai xep hoa phat ,vậy so sánh mai xep dep, các dòng mai hien, và các thương hiêu mai xep đang có trên thị trường với mai xep Phương Trang thì thì thê nào? Mái xếp Phương Trang có khẳng định mai hien di dong tphcm không? Quý khách hãy xem các sản phảm mái xếp của chúng tôi nhé

Cấu tạo của Mái xếp – mái xếp di động

  • Bao gồm 1 tấm bạt lớn may xếp lớp lượn sóng bồng bềnh
  • Mái trượt trên thanh U treo bằng các bi treo chuyên dụng
  • Hệ khung được thiết kế gia công bằng sắt, inox hoặc nhôm tùy theo yêu cầu
  • Mái được điều chỉnh bằng ròng rọc kéo tay hoặc sử dụng motor tự động

Cấu tạo Mái xếp-mái xếp di động gồm phần bạt và các thanh đỡ kim loại thiết kế nằm cách đều nhau để nâng đỡ tấm bạt. Tại mỗi thanh kim loại có 2-3 bánh xe để có thể trượt lên, trượt xuống. Tất cả bạt và thanh kim loại được treo trên các sợi dây cáp hoặc day trượt theo chiều dọc có dây tải để xếp lại hoặc kéo ra di động thuận tiện.

Cơ chế hoạt động khi cần thả mái xếp ra che chắn, kéo dây tải các thanh sáo sẽ chạy dàn đều để căng tấm bạt. Khi cần thu lại, kéo ngược lại để các thanh sáo được xếp gọi và thu lại với tỷ lệ đạt 1/9, tương đương tấm bạt xếp dài 10m thì thu gọn lại chri còn 1m.

Ngoài ra với công nghệ hiện đại ngày nay, hỗ trợ giải pháp điều khiển từ xa với remote không dây.

Chất liệu Mái xêp – Mái xếp di động

Chất liệu bạt mái xếp di động có thể lựa chọn tùy chủng loại phù hợp với mục đích sử dụng che mưa hay che nắng. Thông thường có loại chất liệu được phủ 1 lớp hoặc 2 lớp nhựa.

Chất liệu bạt mái xếp canvas có khả năng vừa che nắng, che mưa và chống nóng rất hiệu quả.

Với chất liệu bạt lưới hiệu quả trong che mưa và có khả năng lấy sáng cho không gian.

Chất liệu thanh đỡ mái xếp có thể chọn chất liệu nhôm với mái xếp di động thi công trong diện tích nhỏ. Với diện tích thi công lớn, cần đảm bảo độ bền cao cần sử dụng thanh đỡ chất liệu thép, inox.

Khung đỡ mái xếp có thể thi công khung thép trong trường hợp không có điểm căng cáp hoặc có thể thi công cột căng cáp.

Một số hình ảnh đại diện về Mái xếp – Mái xếp di động

Cấu tạo chung của MÁI XẾP – MÁI XẾP DI ĐỘNG

I. LIÊN KẾT HỆ KHUNG MÁI XẾP

Toàn bộ hệ khung được liên kết với nhau bằng những mối nối và mối hàn điện, hoặc bulon thép thật chắc chắn. chính vì thế chúng có thể đáp ứng được các điều kiện thời tiết cực đoan và khác nghiệt như mưa giông gió bão vẫn đảm bảo an toàn

II. MÁI XẾP CÓ KẾT CẤU THÀNH 3 PHẦN VÀ CÔNG ĐOẠN CHÍNH BAO GỒM

1 / Phần mái bạt của mái xếp di động

– Là các múi sóng bạt , Mỗi múi máng cách nhau 0.5m có thanh sắt 2×4 dày 1,4ly nhét vào bạt để chịu lực và tạo thành sóng lượn Lợp bạt simily chống tia cực tím, chống nóng, tạo sự mát lạnh với công nghệ Nhật tata 2 da, mẫu mã và màu đa dạng tùy ý chủ đầu tư lựa chọn.

2 / Phần khung sắt:

– Trụ sắt 5×10 dày 2 ly, Đổ bê tông, chân bảng bê tông cốt thép
– Khung sắt hộp 50×100 dày 1,8 ly
– Bảng mã 10 ly, vuông 2 bắt ốc 19 tùy chỉnh
– Hệ thống mái kéo sắt và thanh sắt hộp U(20×40)m, dày 1,2 ly

3/ Hệ kéo

Hệ ròng rọc trượt lăn trên sợi cáp bọc nhựa 6 ly giữa mái kéo,Sợi cáp cố định trên khung, đàm ngang và trụ sắt hộp 50×100 dày 1,8 ly Hệ thống tăng đơ cáp
– Bánh xe di động với công nghệ Ý trượt trên thanh U có bạc đạn vòng bi trợ lực.
– Sử dụng dây thừng nhỏ bền chắc
– Thanh U trượt dày 2 ly
– Ròng rọc trợ lực kéo
– Tay quay mái xếp
Tay quay mái xếp dùng quay mái di động ra vào

Mái xếp có thể điều chỉnh chống nắng che mưa Với hệ bánh xe công nghệ Ý hiện đại. nhiều hay ít tùy thuộc vào thao tác đơn giản kéo dây lên xuống tùy chỉnh. Kiểu dáng Châu Âu công nghệ Nhật Bản. Có thể sử dụng moter điều khiển tùy theo sở thích của khách hàng.

III .LƯU Ý AN TOÀN CHO QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG MÁI XẾP

– Khi không thực sự cần thiết che nắng mưa nên kéo dây xếp bạt lại để tuổi thọ của bạt kéo dài hơn.
– Tra dầu, mỡ bò vào các rãnh của khung máng nơi bánh xe di chuyển định kì nửa năm 1 lần.
– Không được sử dụng các vật dụng dễ gây cháy gần mái xếp về có thể gây cháy bạt

IV. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT MÁI XẾP

Công ty chúng tôi nhận tư vấn thiết kế cung cấp vật tư, đo đạc, thi công công trình Mái xếp hay còn gọi là mái xếp di động luôn bền đẹp, bàn giao tận tay khách hàng. sản phẩm Bảo hành dài hạn cho sản phẩm.

Giá thi công lắp đặt MÁI XẾP – MÁI XẾP DI ĐỘNG

Hiện nay trên thị trường, nhiều nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ thi công mái xếp di động, Hòa Phát chiếm được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi chúng tôi có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thi công Mái xếp di động chất lượng, an toàn tuyệt đối cho mọi công trình. Đặc biệt chúng tôi mang đến giá thi công Mái xếp di động chất lượng hợp lý.So với nhiều vật liệu khác, thi công mái xếp di động sẽ giảm thiểu chi phí đáng kể.

  • Giá thi công Mái xếp đã có trụ,sử dụng khung sắt cố định một chỗ không bao gồm hệ di động ra vào : Giá chỉ từ 330k/m2 với bạt chất liệu 3 lớp, chống thấm hiệu quả.
  • Giá thi công mái xếp di động đã có trụ, và khung sắt chỉ lắp thêm hệ ray bi trượt , buly và phụ kiện tay quay mái xếp: Từ 250k/m2 với bạt Hàn Quốc, có hoa văn, mẫu mã sắc nét, in hình tre trúc lãng mạn cho không gian.
  • Giá thi công mái xếp di động hoàn thiện bao gồm trụ, có sử dụng khung sắt: Từ 400k/m2 với chất liệu bạt 3 lớp.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại linh phụ kiện mái xếp giá rẻ, cạnh tranh hấp dẫn nhất trên thị trường.

DNTN Cơ khí Phương Trang xin gửi tới quý khách hàng Bảng báo giá chi tiết mái xếp – mái xếp di động ngoài trời cũng như các thông tin liên quan về lĩnh vực mái xếp dưới đây

Cộng Hòa- Xã Hội- Chủ Nghĩa- Việt Nam

Độc lập- Tự do – Hạnh phúc

—————0o0————–

BẢNG BÁO GIÁ LINH KIỆN MÁI XẾP-MÁI XẾP DI ĐỘNG CÁC LOẠI

  • Kính gửi : Quý khách hàng
  • Địa chỉ:
  • Chúng tôi xin gửi tới Qúy khách hàng bảng giá vật tư làm mái xếp như sau

TÊN HÀNG & GIÁ THÀNH SẢN PHẨM

SttTÊN HÀNGGIÁ THÀNH SẢN PHẨM
1May ép ra công Bạt mái xếp di độngbạt 3 lớp chống thấm vải Hàn Quốc, mẫu mã in tre trúc, hoa văn sắc nét (Chưa bao gồm lắp dựng khung sắt mái xếp hoàn thiện theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. trường hợp làm theo yêu cầu của khách hàng sẽ cân đối phát sinh theo tình hình thực tế)Giá từ 79.000 đ/m2 Bạt
2Tay quay mái xếp di độngGiá từ: 368.000/1 cái
3Máng trượt (treo) mái xếptừ 45.000đ/1m
4Bi trượt (treo) mái xếp di động7000đ/1 cái
5Buly (Ròng rọc kéo) mái xếp25.000đ/ 1 cái
6Dây kéo mái xếp7000đ/ 1m

Giá trên Chưa bao gồm VAT 10 % Chỉ áp dụng cho đại lý, hoặc số lượng lớn

Ưu điểm nổi trội của mái xếp-mái xếp di động

Với cấu tạo gồm phần khung, phần mái với hệ thống motor điều khiển, các loại mái che di động, mái xếp di động có thể dễ dàng linh hoạt được điều chỉnh để che mưa, che nắng cho không gian, đảm bảo độ linh hoạt cao khiến đông đảo chủ công trình ưa chuộng.

Phần mái thiết kế hài hòa với phần trục khung và vòng bi di động nên có thể điều khiển quay tay hoặc điều khiển từ xa nhẹ nhàng, êm ái, người già, trẻ nhỏ đều có thể điều chỉnh dễ dàng mái che theo ý muốn của mình. Mái che thiết kế cấu tạo xuôi về một phía, tránh đọng nước khi trời mưa và gia tăng tính thẩm mỹ như một mái hiên đẹp cho không gian.

Sử dụng loại mái xếp này, hạn chế được tối đa tác động của bức xạ nhiệt do ánh sáng mặt trời tác động vào những ngày hè nắng nóng. Tạo không gian dịu mát, dễ chịu. Đồng thời loại mái hiên hiện đại này khắc phục mọi nhược điểm của những vật liệu truyền thống như công vênh, co ngót hay mục nát trước tác động của thời tiết nóng ẩm như của nước ta.

Ứng dụng linh hoạt của Mái xếp di động bền đẹp

Công năng của mái xếp như chúng ta đều thấy là che mưa, che nắng hiệu quả. Và với dòng mái xếp di động thì chúng có thể linh hoạt kéo vào, thả ra để tạo không gian thoáng rộng như ban đầu chưa hề có mái xếp. Như vậy, chúng còn tạo tính thẩm mỹ và sự thoáng rộng cần thiết cho không gian, đặc biệt không gian tại các thành phố lớn, khi diện tích mở ngày càng bị thu hẹp và vô cùng quan trọng.

Chúng ta khá dễ dàng thấy sự xuất hiện của các loại mái che, mái xếp trong các không gian bể bơi, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí, quán cà phê, bãi đậu xe, mái hiên nhà…

Với chất liệu mái mềm mại, màu sắc bắt mắt, đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế không thô kệch, nặng nề như mái truyền thống như mái tôn, mái xếp không gây nguy hiểm khi gặp thời tiết gió bão lớn.

Hoạt động kinh doanh và lắp đặt mái xếp, mái hiên nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi hiểu đặc tính của từng vùng miền nên luôn đặt sự bền đẹp và an toàn của công trình lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng mọi miền tổ quốc những mẫu Mái xếp di động bền đẹp nhất, mới nhất, chất liệu tốt nhất, giá thành phù hợp nhất để đảm bảo khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Trong thi công, lắp đặt mái xếp, tiêu chí thẩm mỹ và độ an toàn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, mọi công trình đều được chúng tôi cam kết chất lượng với thời gian bảo hành dài hạn. Do vậy khách hàng yên tâm tuyệt đối sử dụng công trình mà không có bất kỳ mối lo ngại nào.

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn nhiệt tình, Phương Trang cam kết hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất mọi yêu cầu khách hàng cần. Nên dù quý vị ở đâu, chúng tôi cũng hoàn toàn có thể hỗ trợ quý vị như đang ở bên cạnh mọi vấn đề về mái hiên, mái xếp chúng tôi cung cấp.

Đặc biệt vô cùng thuận lợi và linh hoạt với thời tiết nước ta. Khi trời nắng hay trời mưa, chỉ cần quay tay hay dùng điều khiển từ xa để che mưa, che nắng. Khi thời tiết râm mát, có thể cuộn gọn để trả lại vẻ thoáng đẹp cho không gian. Do tiện ích đó mà chúng ta dễ dàng bắt gặp các loại mái bạt xếp, mái hiên, mái che ở khắp các không gian trên toàn quốc.

Công năng của Mái xếp di động

Với đa dạng công năng che nắng, che mưa di động, tiện ích, Mái xếp di động chất lượng được lựa chọn sử dụng trong đa dạng không gian.

Không gian Mái xếp di động trường học, có thể che chắn sân chơi, khu thể dục, ngày khai giảng, lễ kỷ niệm… tiện ích là chỉ che chắn trong thời điểm cần thực hiện hoạt động tránh mưa, tránh nắng cho học sinh. Sau đó lại thu gọn để không gian sân trường thoáng rộng.

Tại các nhà hàng, quán ăn, quán cafe có không gian mở phục vụ thực khách. Tuy nhiên sự bất chợt của thới tiết khiến chúng ta không thể kiểm soát. Sử dụng mái xếp di động sẽ linh hoạt tiện ích, đảm bảo không gian sân vườn cho thực khách thưởng thức nhưng vẫn đảm bảo che chắn cần thiết khi có sự cố thời tiết, không ảnh hưởng đến bữa ăn hay hoạt động thư giãn của khách.

Khu thể thao, khu bể bơi, khu sân tập thể dục, khu bán hàng trưng bày ngoài trời, khu xếp hàng chờ bệnh viện… mái xếp di động vừa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.

Như vậy có thể thấy, công năng vượt trội của Mái xếp di động chất lượng là có thể giúp chủ không gian ứng phó kịp thời với sự thay đổi thất thường của thời tiết. Một giải pháp che chắn vô cùng hiệu quả hơn bất kỳ các giải pháp kiên cố nào.

Tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp mọi công trình cao cấp, hiện đại, đảm bảo gia tăng hiện đại cho không gian. Không chịu áp lực nặng nề lên công trình, không bề thế như mái cố định mà sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của mái xếp lượn sóng trong gió nhẹ còn cho ta cảm giác dễ chịu, thư thái, cho công trình thêm mềm mại, thướt tha.

mai-xep-di-dong-san-thuong

Sự linh hoạt của mái xếp di động cũng chính là điểm cộng tuyệt vời trong công năng của chúng. Chỉ trong nháy máy, tích tắc một phút giây là hoàn toàn có thể thay đổi từ trạng thái trống trơn sang có mái che, bất chấp thời tiết mưa hay nắng, mọi hoạt động đều không hề bị ảnh hưởng.

Mái xếp-mái xếp di động chất lượng cao cấp

Mái xếp di động chất lượng Mái xếp Phương Trang được đông đảo chủ công trình lựa chọn nhằm mang đến không gian mở, gia tăng tiện ích sử dụng.Với đội ngũ kiến trúc sư lắp đặt mái xếp, mái hiên, mái che chuyên nghiệp, chất lượng, thẩm mỹ cao, mái hiên Hòa Phát đã hiện hữu khắp các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chúng tôi luôn cập nhất những mẫu mã, xu hướng mới nhất để mang đến khách hàng những sản phẩm tối ưu. Vậy, cơ chế hoạt động, công năng, tiện ích của mái xếp ra sao, giá thành thế nào, sẽ được chúng tôi chia sẻ và tư vấn cho quý khách hàng hiểu rõ hơn để lựa chọn mai xep phù hợp cho không gian.

 

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

giấy gói xôi, giấy gói sushi, giấy kraft gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 06:05:09

Giấy xi măng gói bán Minh gửi lúc 05-05-2024 06:03:52

giấy chống dính gói thực phẩm, in giấy gói chống dính gói, in giấy gói xôi Minh gửi lúc 05-05-2024 06:00:14

giấy gói xôi chống dính - giấy chống dính gói sushi - giấy gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 05:58:16

Giấy lót khay Minh gửi lúc 30-04-2024 21:31:36

giấy lót hộp Minh gửi lúc 30-04-2024 21:28:58

giấy lót hộp gà nướng cơm lam - giấy lót hộp gà quay - giấy lót hộp gà Minh gửi lúc 28-04-2024 16:26:16

cung cấp giấy lót hộp gà nướng , cắt giấy lót hộp pizza theo yêu cầu Minh gửi lúc 27-04-2024 19:05:46

MUA TÚI GIẤY BÁNH MÌ GIÁ RẼ - SẢN XUẤT TÚI GIẤY BÁNH MÌ - IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 27-04-2024 18:54:30

IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 20-04-2024 11:16:11

IN TÚI BÁNH MÌ GÀ XÉ Minh gửi lúc 20-04-2024 11:14:56

DỊCH VỤ IN TÚI BÁNH MÌ CHẢ CÁ Minh gửi lúc 20-04-2024 10:15:39

TÚI BÁNH MÌ NƯỚNG Minh gửi lúc 20-04-2024 10:14:03

túi giấy kraft đựng bánh mì chảo Minh gửi lúc 20-04-2024 10:12:48

túi giấy xi măng đựng bánh mì Minh gửi lúc 20-04-2024 10:11:50

mua túi giấy bánh mì chảo ở đâu Minh gửi lúc 20-04-2024 10:10:45

bán túi giấy đựng bánh mì thập cẩm Minh gửi lúc 20-04-2024 09:53:56

túi giấy bánh mì tại đồng nai Minh gửi lúc 20-04-2024 09:52:19

túi giấy bánh mì tại vũng tàu Minh gửi lúc 20-04-2024 09:51:36

túi giấy bánh mi tại long an Minh gửi lúc 20-04-2024 09:50:18