Forum » Tổng hợp » Phemex là gì?
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Phemex là một sàn giao dịch Tiền điện tử chuyên nghiệp cung cấp cả giao dịch Bitcoin giao ngay và giao dịch quyền chọn. Sàn giao dịch cung cấp một mô hình giao dịch không tính phí sáng tạo , nơi không tính phí cho mỗi giao dịch.

Phemex là gì cũng cung cấp các hợp đồng tương lai Bitcoin, Ethereum và Chainlink Perpetual. Sàn giao dịch được xây dựng bởi các cựu giám đốc của Morgan Stanley, nhằm cung cấp các công cụ giao dịch và bảo mật cấp tổ chức. Giao dịch phái sinh cho phép các nhà giao dịch tăng khả năng tiếp xúc với một số tài sản nhất định và khả năng “bán khống”.

Đừng quên mở tài khoản và nhận 72$ tại đây nhé : https://phemex.com/

Các tính năng chính của Phemex

  • Giao dịch miễn phí trên Spot Exchange (Tài khoản trả phí)
  • Giao dịch cấp thể chế và bảo mật
  • Bảo hiểm giao dịch mạnh mẽ
  • Phí gửi tiền miễn phí
  • Khả năng tận dụng lợi nhuận lên đến 100X

Một trong những lợi thế chính của sàn giao dịch Phemex là khả năng có các giao dịch miễn phí không tính phí. Khái niệm này mang tính đột phá đối với ngành trao đổi tiền điện tử vì mô hình trước đó tính phí giao dịch cho cả mua và bán tiền điện tử.

Cảm giác này sẽ tăng lên theo thời gian, với nhiều nhà giao dịch trả hàng nghìn đô la cho các sàn giao dịch tiền điện tử. Với Phemex, những nhà giao dịch này có thể tận dụng lợi thế của mô hình giao dịch không tính phí và chỉ phải trả phí bảo hiểm hàng tháng là $ 9,99 USD mỗi tháng. Đây là một công cụ thay đổi cuộc chơi rất lớn cho các nhà giao dịch tiền điện tử và các nhà phân tích kỹ thuật.

Phemex cũng đang cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày cho tài khoản Premium. Để tận dụng lợi thế này, người dùng cần đặt cọc hơn 0,02 BT và hoàn thành giao dịch trên 1000 USD.

“TÔI NGHĨ RẰNG ĐÂY LÀ MỘT XU HƯỚNG VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA VIỆC TRAO ĐỔI LÀ GIẢM PHÍ CHO NHỮNG NGƯỜI SỬ DỤNG VỐN NHỎ VÀ, ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC, HỌ SẴN SÀNG TRẢ NHIỀU PHÍ HƠN, NHƯNG ĐỂ CÓ MỘT DỊCH VỤ TỐT HƠN, NHƯ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU KHÔN NGOAN, PHẢI KHÔNG? VÌ VẬY, ĐÓ LÀ HAI NHÓM KHÁC NHAU. VÌ VẬY, CHÚNG TÔI VÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CÔNG BỐ SỰ CHO PHÉP KHÔNG TÍNH PHÍ, CHÚNG CHỈ ĐỂ MANG LẠI LỢI ÍCH CHO KHÁCH HÀNG BÁN LẺ CỦA CHÚNG TÔI.”

Jack Tao, CEO của Phemex

Hợp đồng tương lai vĩnh viễn của Bitcoin

Sản phẩm giao dịch cốt lõi do Phemex cung cấp là giao dịch phái sinh tiền điện tử như Bitcoin Perpetual Futures. Các công cụ phái sinh là các công cụ tài chính thu được giá trị từ sản phẩm cơ bản – trong trường hợp này là tiền điện tử như Bitcoin. Phemexexchange giao dịch các  hợp đồng dựa trên tài sản cơ bản  thay vì chính tài sản đó – điều này cho phép  đòn bẩy cao hơn  và nhiều loại sản phẩm hơn. Phemex cung cấp đòn bẩy tối đa lên tới 101 lần đối với các sản phẩm phái sinh. Điều này có nghĩa là thay đổi 1% trong giá Bitcoin có thể dẫn đến thay đổi 100% số tiền tài trợ – có khả năng cho phép các nhà giao dịch  tăng gấp đôi hoặc không có gì  trên sàn giao dịch. Loại đòn bẩy này được phổ biến bởi sàn giao dịch BitMEX, nơi cũng cho phép đòn bẩy 100X.

Các quốc gia được hỗ trợ

Trao đổi Phemex bị hạn chế đối với những người ở các quốc gia và khu vực pháp lý sau: Hoa Kỳ, Cuba, Quebec, Singapore, Triều Tiên, Sevastopol, Sudan, Iran, Syria. Và bất kỳ quốc gia nào khác nơi giao dịch tiền điện tử là bất hợp pháp.

Tiền điện tử được hỗ trợ

Hiện tại, Phemex chỉ có 6 loại tiền điện tử: Bitcoin, Ethereum, Ripple, ChainLink, Tezos, Litecoin. Mặc dù đối với hợp đồng, Phemex cũng cung cấp cặp giao dịch VÀNG / USD.

Phemex Trading đặt lệnh chốt lời và cắt lỗ

Một trong những lợi thế chính của Phemex là sử dụng các lệnh cắt lỗ và chốt lời. Các lệnh này cho phép các nhà giao dịch chuyên nghiệp tinh chỉnh chiến lược giao dịch của họ và thiết lập các cơ hội để chốt lời hoặc cắt lỗ.

Theo mặc định, Phemex có các lựa chọn nhanh chóng để chốt lời 25%, 50%, 75% và 100%. Chúng có thể được thiết lập khi vị thế ban đầu được thiết lập với một chỉ báo rõ ràng về giá đánh dấu và lợi nhuận hoặc lỗ ước tính. Điều quan trọng cần nhớ là khi chốt lời hoặc cắt lỗ được kích hoạt, vị thế sẽ được bán dưới dạng lệnh thị trường – có nghĩa là thuật toán sẽ tự động khớp với một giao dịch ngay cả khi nó không ở cùng một mức giá.

Đừng quên mở tài khoản và nhận 72$ tại đây nhé : https://phemex.com/

Phí Phemex

Phí giao dịch

Phí giao dịch trên Phemex được đặt ở mức 0,025% đối với nhà sản xuất và 0,075% đối với người tham gia. Không có phí giao dịch bổ sung cho sàn giao dịch, vì vậy người dùng có thể giao dịch ngay cả với số lượng nhỏ mà không sợ bị tính phí cao. Phí Taker cao hơn khi sàn giao dịch thúc đẩy người dùng điền vào sổ đặt hàng và thiết lập tính thanh khoản cao hơn cho sàn giao dịch.

Phí cấp vốn là tính năng cực kỳ quan trọng cần được xem xét trên Phemex. Tỷ lệ tài trợ được trả trực tiếp cho những người nắm giữ vị thế mua hoặc bán tùy thuộc vào tỷ lệ “tài trợ âm” hay “tài trợ dương”. Trên Phemex, phí được tính cứ sau 8 giờ và có thể âm hoặc dương – có nghĩa là bạn có thể lãi hoặc mất tiền cứ sau 8 giờ. Nếu tỷ lệ tài trợ là âm , những người sở hữu quần short sẽ phải trả phần trăm dài hạn cho vị thế của họ. Trong ví dụ trên, tỷ lệ tài trợ là -0,0094%, vì vậy những người nắm giữ ngắn hạn sẽ bị tính phí 0,0094% trên toàn bộ vị thế của họ. Điều này cũng có nghĩa là những người nắm giữ lâu dài sẽ thu được lợi ích đối với vị thế của họ.

Phí gửi tiền / rút tiền

Phemex không tính phí ký quỹ, nhưng có các yêu cầu ký quỹ tối thiểu. Đối với rút tiền, cũng có giới hạn rút tiền tối thiểu và phí được tính tùy thuộc vào loại tiền điện tử. Ví dụ: Phemex tính phí 0,0005 BTC cho các lần rút BTC và 1 USDT cho các lần rút USDT.

Phương thức thanh toán

Phemex chỉ chấp nhận các khoản tiền gửi tiền điện tử sau trên Sàn giao dịch: Bitcoin, Ethereum, ChainLink, Tether và Ripple. Do Sàn giao dịch không áp dụng bất kỳ thủ tục KYC nào nên các phương thức thanh toán truyền thống như thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và PayPal không được chấp nhận.

Phần thưởng chào mừng của Phemex

Sàn giao dịch hiện đang cung cấp khoản tiền thưởng chào mừng là $ 72 USD cho các đăng ký mới thông qua quỹ tiền thưởng. Bạn có thể kiếm được điều này bằng cách thực hiện các tác vụ đơn giản như theo dõi mạng xã hội của họ hoặc nạp tiền vào tài khoản bằng ₿0,2 chỉ bằng một khoản tiền gửi.

Phemex cung cấp $ 72 USD như một phần thưởng chào mừng cho các đăng ký người dùng mới

Tính năng tài khoản phụ

Phemex cung cấp một phương pháp dễ dàng để tạo các tài khoản phụ – mỗi tài khoản có số dư tài khoản cá nhân và quyền riêng của họ. Tính năng này cho phép các nhà giao dịch tách biệt các chiến lược giao dịch khác nhau của họ – vì có thể đặt số dư giới hạn cho mỗi tài khoản phụ.

Số dư có thể được chuyển tự do giữa các tài khoản thông qua hệ thống tài khoản phụ. Nhà giao dịch có thể tạo tài khoản mới cho từng chiến lược mới mà họ muốn thử nghiệm. Ngoài ra, các tài khoản phụ có thể được sử dụng cho bot giao dịch – do đó, giao dịch tự động có thể được thực hiện trong giới hạn được kiểm soát.

Sàn giao dịch Phemex có an toàn không?

Có hai yếu tố chính cần xem xét khi đánh giá liệu Phemex có phải là một sàn giao dịch an toàn để giao dịch bảo vệ quỹ hoán đổi và bảo hiểm giao dịch đòn bẩy hay không. Việc cân nhắc quan trọng nhất là liệu sàn giao dịch có an toàn khỏi tin tặc hay không – điều này là do các sàn giao dịch tiền điện tử thường rất lớn

Phemex xử lý các yêu cầu rút tiền 3 lần / ngày và mỗi yêu cầu đều được cả nhà điều hành và người sáng lập xem xét kỹ lưỡng. Dựa trên kinh nghiệm kiểm soát rủi ro phức tạp ở Phố Wall, chúng tôi có thể phát hiện bất kỳ hành động độc hại nào và nhanh chóng hành động để bảo vệ tài sản của người dùng và nền tảng của chúng tôi.

Các yêu cầu rút tiền đủ điều kiện cũng được xử lý thông qua chữ ký ngoại tuyến, do đó tất cả tài sản vẫn được lưu trữ 100% trong một hệ thống ví lạnh với tất cả các hoạt động được thực hiện ngoại tuyến.

Phemex Team

Nòng cốt của đội Phemex bao gồm các cựu giám đốc điều hành và nhà phát triển của Morgan Stanley. Giám đốc điều hành Jack Tao đã làm việc tại Morgan Stanley trong 11 năm với kinh nghiệm phát triển các thuật toán giao dịch cổ phiếu tại Mỹ.

Công việc này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng dài hạn của Phemex và sứ mệnh mang các công cụ giao dịch chuyên nghiệp vào không gian tiền điện tử.

Kết luận: Ưu và nhược điểm của Phemex Exchange

Ưu điểm

  • Được phát triển bởi cựu Giám đốc điều hành Morgan Stanley
  • Giao dịch bằng không phí thiết lập xu hướng ngành
  • Tài khoản phụ và API dễ sử dụng
  • Trao đổi cấp cao nhất và bảo mật ví
  • Không có KYC cho các khoản rút tiền nhỏ

Nhược điểm

  • Tương đối mới, chỉ mới ra mắt một năm trước.
  • Các hạn chế theo khu vực mà không cung cấp các lựa chọn thay thế cho người dùng từ các khu vực pháp lý đó.

Sàn giao dịch Phemex có được điều chỉnh không?Phemex hiện đang tìm kiếm quy định thông qua Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) và SEBA để lưu giữ tài sản của khách hàng. Tương tự như các sàn giao dịch phái sinh khác như BitMEX, PheMEX hiện không được quản lý.

Đừng quên mở tài khoản và nhận 72$ tại đây nhé : https://phemex.com/

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

giấy gói xôi, giấy gói sushi, giấy kraft gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 06:05:09

Giấy xi măng gói bán Minh gửi lúc 05-05-2024 06:03:52

giấy chống dính gói thực phẩm, in giấy gói chống dính gói, in giấy gói xôi Minh gửi lúc 05-05-2024 06:00:14

giấy gói xôi chống dính - giấy chống dính gói sushi - giấy gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 05:58:16

Giấy lót khay Minh gửi lúc 30-04-2024 21:31:36

giấy lót hộp Minh gửi lúc 30-04-2024 21:28:58

giấy lót hộp gà nướng cơm lam - giấy lót hộp gà quay - giấy lót hộp gà Minh gửi lúc 28-04-2024 16:26:16

cung cấp giấy lót hộp gà nướng , cắt giấy lót hộp pizza theo yêu cầu Minh gửi lúc 27-04-2024 19:05:46

MUA TÚI GIẤY BÁNH MÌ GIÁ RẼ - SẢN XUẤT TÚI GIẤY BÁNH MÌ - IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 27-04-2024 18:54:30

IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 20-04-2024 11:16:11

IN TÚI BÁNH MÌ GÀ XÉ Minh gửi lúc 20-04-2024 11:14:56

DỊCH VỤ IN TÚI BÁNH MÌ CHẢ CÁ Minh gửi lúc 20-04-2024 10:15:39

TÚI BÁNH MÌ NƯỚNG Minh gửi lúc 20-04-2024 10:14:03

túi giấy kraft đựng bánh mì chảo Minh gửi lúc 20-04-2024 10:12:48

túi giấy xi măng đựng bánh mì Minh gửi lúc 20-04-2024 10:11:50

mua túi giấy bánh mì chảo ở đâu Minh gửi lúc 20-04-2024 10:10:45

bán túi giấy đựng bánh mì thập cẩm Minh gửi lúc 20-04-2024 09:53:56

túi giấy bánh mì tại đồng nai Minh gửi lúc 20-04-2024 09:52:19

túi giấy bánh mì tại vũng tàu Minh gửi lúc 20-04-2024 09:51:36

túi giấy bánh mi tại long an Minh gửi lúc 20-04-2024 09:50:18