Forum » Tổng hợp » Kucoin là gì?
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Các nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm có thể tận dụng tối đa các tính năng nâng cao, phí thấp và nhiều loại tiền của KuCoin. Tuy nhiên, KuCoin không được cấp phép hoạt động tại Hoa Kỳ và điều đó kéo theo xếp hạng của chúng tôi. Đọc bài đánh giá Kucoin là gì đầy đủ của chúng tôi để tìm hiểu xem bạn có nên mở tài khoản hay không.

Đăng ký mở tài khoản tại đây : https://www.kucoin.com/

Đánh giá toàn bộ KuCoin :

Sàn giao dịch tiền điện tử này phù hợp cho: Các nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm ngoài Hoa Kỳ muốn tiếp cận với nhiều đồng tiền hơn và các tính năng nâng cao.

Ưu điểm

  • Phí thấp
  • Cơ sở người dùng mạnh mẽ
  • Nhiều loại tiền
  • Kiếm tiền lãi từ tiền điện tử của bạn
  • Các tính năng giao dịch nâng cao
  • Dịch vụ khách hàng tốt

Nhược điểm

  • Không được cấp phép ở Hoa Kỳ
  • Phương thức thanh toán hạn chế
  • Không dành cho các nhà giao dịch mới
  • Tài nguyên giáo dục hạn chế

Đặc quyền hàng đầu

Phí thấp

Phí giao dịch của KuCoin thuộc hàng thấp nhất trên thị trường. Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí tài khoản hàng tháng nào và phí rút tiền phù hợp với các sàn giao dịch khác. Miễn phí để gửi tiền điện tử, nhưng bạn sẽ trả tiền để gửi tiền fiat (truyền thống) như đô la Mỹ. Phí phụ thuộc vào cách bạn chuyển tiền mặt và ứng dụng của bên thứ ba mà bạn sử dụng.

Cơ sở người dùng mạnh mẽ

KuCoin tuyên bố 1 trong 4 chủ sở hữu tiền điện tử trên toàn thế giới sử dụng dịch vụ của mình. Lợi thế lớn đối với cơ sở khách hàng mạnh mẽ như vậy là nó bổ sung tính thanh khoản cho thị trường – bạn có nhiều khả năng thực hiện các giao dịch mình muốn hơn vì có nhiều người giao dịch hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn có thể tham gia vào một cộng đồng các nhà giao dịch tích cực nói ngôn ngữ của bạn.

Nhiều loại tiền

KuCoin có một lựa chọn rộng hơn nhiều của cryptocurrencies hơn bạn sẽ nhận được tại nhiều sàn giao dịch hoặc công ty môi giới. Nếu bạn muốn phân nhánh thành các đồng tiền ít phổ biến hơn, KuCoin đáng để tham khảo. Nó cũng có một phần Tiêu điểm quảng cáo tiền tệ mới để mọi người có thể tham gia sớm. Chỉ cần lưu ý rằng các đồng tiền mới hoặc ít được biết đến có nhiều rủi ro hơn các đồng tiền chính thống.

Kiếm tiền lãi từ tiền điện tử của bạn

Dịch vụ KuCoin Earn trả lãi tiền điện tử của bạn theo hai cách: Bạn có thể đặt cược tiền số thông qua Pool-X, một công ty được KuCoin hậu thuẫn hoặc bạn có thể cho vay tiền điện tử của mình và được trả lãi.

Đặt cọc cũng giống như kiếm cổ tức bằng cổ phiếu – một số loại tiền điện tử nhất định sử dụng đồng tiền đặt cọc để giúp xác thực mạng và giữ an toàn cho mạng. Bạn kiếm được phần thưởng nếu bạn đồng ý liên kết số tiền của mình trong một khoảng thời gian nhất định.

Tiền lãi bạn sẽ kiếm được bằng cách cho vay tiền điện tử của mình nhiều hơn số tiền bạn nhận được với tài khoản tiết kiệm truyền thống , mặc dù nó thay đổi theo đồng tiền và nhu cầu. KuCoin cho biết trung bình bạn có thể kiếm được 8% đến 12%. Số tiền này tài trợ cho giao dịch ký quỹ của KuCoin. Công ty cho biết người cho vay sẽ luôn được hoàn trả đầy đủ, từ tài sản thế chấp của người vay hoặc từ quỹ bảo hiểm ký quỹ KuCoin. Điều đó nói rằng, bạn sẽ không có các biện pháp bảo vệ giống như bạn sẽ nhận được với một ngân hàng bình thường, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với rủi ro bổ sung.

Đăng ký mở tài khoản tại đây : https://www.kucoin.com/

Các tính năng tiên tiến

KuCoin có rất nhiều tính năng bổ sung, mặc dù vậy bạn sẽ cần phải suy nghĩ cẩn thận về việc bạn có muốn sử dụng chúng hay không. Ví dụ: giao dịch ký quỹ cho phép bạn tận dụng vị thế của mình, về cơ bản là vay tiền để mua thêm tiền điện tử. Chỉ những nhà giao dịch có kinh nghiệm mới nên sử dụng đòn bẩy vì nó làm cho tiền điện tử – một khoản đầu tư vốn đã rủi ro – thậm chí còn rủi ro hơn.

KuCoin cũng cho phép bạn sử dụng bot giao dịch thông qua ứng dụng di động của nó. Các bot giao dịch có thể tự động mua và bán tiền điện tử của bạn, do đó bạn không cần phải trực tuyến mọi lúc để theo dõi thị trường. Tuy nhiên, các bot tiền điện tử không được phát triển như các cố vấn robot . Ví dụ, một số có trục trặc kỹ thuật. Thêm vào đó, không phải lúc nào họ cũng rõ ràng cách họ đầu tư tiền của bạn và bạn cần hiểu các chiến lược giao dịch tiền điện tử mà họ sử dụng. Nếu bạn mua trong thời gian dài, các bot sẽ không thêm nhiều vào hỗn hợp.

Những gì có thể được cải thiện

Không được cấp phép ở Hoa Kỳ

Một đại diện hỗ trợ khách hàng cho biết sàn giao dịch chỉ cung cấp dịch vụ cho các quốc gia được liệt kê trên trang Biết khách hàng của bạn (KYC), không bao gồm KYC của Hoa Kỳ liên quan đến việc điền thông tin cá nhân và tải lên ID ảnh của bạn để giúp cơ quan chức năng chống rửa tiền.

Hoa Kỳ có các quy định nghiêm ngặt đối với các sàn giao dịch tiền điện tử và KuCoin không được cấp phép hoạt động ở các bang. Nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, bạn có thể bị dụ sử dụng KuCoin mà không hoàn thành xác minh KYC. Bạn sẽ có các hạn chế về số tiền bạn có thể rút và mức đòn bẩy mà bạn có thể truy cập.

Có một vài rủi ro ở đây. Đầu tiên, nếu Hoa Kỳ ngăn chặn những người truy cập vào các sàn giao dịch không có giấy phép, tài sản của bạn có thể bị đóng băng. Thứ hai, KuCoin không cung cấp hỗ trợ tương tự cho các tài khoản chưa được xác minh trong trường hợp hack, gian lận hoặc trộm cắp. Vì vậy, hãy tiến hành một cách thận trọng nếu bạn là người dùng ở Hoa Kỳ.

Vì có một số trao đổi cryptocurrency tuyệt vời mà được cấp phép ở Mỹ, nó làm cho tinh thần để kiểm tra xem chúng ra trước khi đăng ký với KuCoin.

Phương thức thanh toán hạn chế

KuCoin cho phép bạn mua tiền điện tử bằng tiền fiat, nhưng bạn sẽ cần thực hiện việc đó thông qua ứng dụng của bên thứ ba. Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, Apple Pay và Google Pay, nhưng bạn không thể gửi tiền bằng chuyển khoản ngân hàng. Và lệ phí có thể cao.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải mua ngay một số tiền đã định của một loại tiền tệ. Ví dụ: bạn có thể mua Tether (USDT) trị giá 200 đô la, một loại tiền ổn định được gắn với đồng đô la. Sau đó, bạn có thể sử dụng Tether để mua các loại tiền tệ khác. Bạn không thể chỉ cần gửi 200 đô la đó và đợi thời điểm thích hợp để đầu tư. Các sàn giao dịch khác cho phép bạn gửi tiền và sau đó chọn cách thức và thời điểm bạn muốn chi tiêu.

Không dành cho các nhà giao dịch mới

Nếu bạn là người mới sử dụng tiền điện tử, trang web của KuCoin không dễ sử dụng. Chức năng Mua nhanh hoàn toàn không hoạt động khi tôi thử nó và các tùy chọn giao dịch ngang hàng chỉ mở cho những người đã hoàn thành quy trình xác minh KYC. Điều đó nói rằng, tôi đã nhận được phản hồi nhanh chóng từ cuộc trò chuyện hỗ trợ trực tiếp.

KuCoin có một số tài nguyên giáo dục, nhưng tôi muốn xem nhiều hơn nữa, đặc biệt là với số lượng tiền bạn có thể mua. Có một số thông tin có sẵn về tiền xu mới, nhưng không nhiều, vì vậy bạn sẽ cần phải thực hiện nghiên cứu của mình ở nơi khác.

Cách hoạt động của KuCoin

KuCoin cho phép bạn mua, bán và lưu trữ nhiều loại tiền điện tử. Nó có giao diện web cũng như ứng dụng tiền điện tử di động phổ biến . Bạn có thể mua mã thông báo gốc (KCS) của KuCoin để giảm phí và kiếm phần thưởng.

Quá trình xác minh tài khoản là tùy chọn, vì vậy mọi người có thể giao dịch tiền điện tử chỉ bằng một địa chỉ email. Tuy nhiên, như đã thảo luận ở trên, nếu bạn muốn sử dụng các tính năng nâng cao của nó, bạn sẽ cần xác minh tài khoản của mình. Và người Mỹ không thể làm điều này do các quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ.

KuCoin cung cấp cả dịch vụ giám hộ và không giám hộ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể lưu trữ tài sản tiền điện tử của mình trực tiếp trên sàn giao dịch KuCoin hoặc kết nối trực tiếp với ví của bên thứ ba và giao dịch từ đó. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giữ quyền kiểm soát tiền điện tử của họ.

KuCoin cũng cung cấp một số tính năng ít phổ biến hơn, chẳng hạn như bot giao dịch, đòn bẩy và ký quỹ.

Tổng quan về phí

Bạn có thể giảm phí phải trả trên KuCoin bằng cách giao dịch nhiều hơn hoặc giữ ít nhất 1.000 KCS. Phí nhà sản xuất / người nhận bắt đầu từ 0,1% và sẽ thấp hơn khi bạn lên cấp. Phí của bạn sẽ được giảm thêm nếu bạn chọn thanh toán bằng KCS.

Ngay cả mức phí cao nhất là 0,1% cũng thấp hơn mức bạn nhận được tại nhiều sàn giao dịch lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tính đến phí gửi và rút tiền.

KuCoin cho biết việc nạp tiền là miễn phí. Điều đó đúng nếu bạn đang gửi tiền điện tử, nhưng bạn sẽ cần phải trả tiền để chuyển tiền fiat (truyền thống) vào tài khoản của mình. KuCoin đã kết nối với một số dịch vụ của bên thứ ba và nó tính toán thỏa thuận tốt nhất tùy thuộc vào số tiền bạn gửi và cách bạn muốn thanh toán. Ví dụ: để chuyển đổi đô la Mỹ sang USDT, phí có thể là bất kỳ mức nào từ 1% đến 3% bằng thẻ. Phí qua Google Pay là khoảng 15 đô la cho các khoản tiền gửi dưới 500 đô la vào thời điểm viết bài này.

Phí rút tiền khác nhau tùy theo tiền điện tử. Đây là những gì bạn sẽ phải trả để rút một số đồng tiền phổ biến:

TIỀN ĐIỆN TỬPHÍ RÚT TIỀN KUCOINRÚT TIỀN TỐI THIỂU KUCOIN
Bitcoin (BTC)0,0005 BTC0,001 BTC
Ethereum (ETH)0,004 ETH0,01 ETH
Tether (USDT)1 USDT / 10 USDT *1 USDT / 0 USDT *
Cardano (ADA)1 ADA2 ADA
XRP (XRP)0,1 XRP20,1 XRP
Đăng ký mở tài khoản tại đây : https://www.kucoin.com/

Lựa chọn tiền điện tử

KuCoin có hơn 750 cặp tiền tệ (hai đồng tiền được đo lường với nhau) và hơn 380 loại tiền tệ. Nhiều loại tiền điện tử này bao gồm các đồng tiền phổ biến như Bitcoin và Ethereum – và là một lý do giải thích cho sự phổ biến của KuCoin. Trên thực tế, việc cho phép mọi người tiếp cận với các loại tiền tệ ít chính thống hơn là một trong những lý do để thành lập công ty.

Tuy nhiên, những đồng tiền ít được biết đến có rủi ro cao hơn những đồng tiền phổ biến, vì vậy, việc hiểu những gì bạn đang mua là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Xem xét đội ngũ quản lý là ai, vấn đề mà đồng xu đang cố gắng giải quyết và những đồng tiền nào khác đã hoạt động trong không gian đó.

Dưới đây là 20 đồng tiền hàng đầu có sẵn trên KuCoin theo vốn hóa thị trường tại thời điểm viết bài này:

  • Bitcoin (BTC)
  • Ethereum (ETH)
  • Tether (USDT)
  • Binance Coin (BNB)
  • Cardano (ADA)
  • XRP (XRP)
  • Đồng USD (USDC)
  • Dogecoin (DOGE)
  • Polkadot (DOT)
  • Uniswap (UNI)
  • Bitcoin Cash (BCH)
  • Litecoin (LTC)
  • Liên kết chuỗi (LINK)
  • Đa giác (MATIC)
  • Theta (THETA)
  • Bitcoin được bọc (WBTC)
  • Stellar (XLM)
  • Máy tính Internet (ICP)
  • Ethereum Classic (ETC)
  • Filecoin (FIL)

Tiền điện tử của bạn có an toàn với KuCoin không?

KuCoin đã hợp tác với một công ty có tên là Onchain Custodian để đảm bảo các tài sản tiền điện tử được lưu trữ trên sàn giao dịch của mình. Điều đó bao gồm bảo hiểm từ Lockton chống lại các tội phạm như hack. Nó cũng có một chương trình tiền thưởng lỗi để khuyến khích các hacker có đạo đức báo cáo bất kỳ điểm yếu nào trong hệ thống.

KuCoin cho biết họ lưu trữ tài sản của khách hàng ngoại tuyến trong kho lạnh (điều này khiến nó khó bị hack hơn). Nhưng nó không cho biết tỷ lệ phần trăm được giữ ngoại tuyến. Nó cần phải giữ một số tiền trực tuyến trong ví nóng để khách hàng có thể thực hiện rút tiền và giao dịch, nhưng sẽ rất hữu ích nếu biết tỷ lệ phần trăm được giữ ở đâu.

Một số ví nóng KuCoin đã bị tấn công vào cuối năm ngoái và các khoản lỗ đã được bảo hiểm chi trả toàn bộ. KuCoin cũng nhanh chóng hành động và minh bạch về những gì đã xảy ra.

KuCoin cũng có khả năng bảo vệ cấp độ người dùng tuyệt vời. Trang web khuyến khích người dùng thiết lập xác thực hai yếu tố và một mật khẩu bổ sung để giao dịch. Bạn cũng có thể đặt các cụm từ an toàn sẽ xuất hiện trong bất kỳ email nào từ KuCoin để giúp bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công lừa đảo.

Hai lưu ý thận trọng: Thứ nhất, không rõ liệu hợp đồng bảo hiểm có bảo hiểm tài sản của bạn trước sự thất bại của công ty hay không. Nếu ngân hàng của bạn không thành công, bảo hiểm FDIC thường sẽ có hiệu lực để bù đắp tổn thất lên đến 250.000 đô la. Đây không phải là trường hợp của các sàn giao dịch tiền điện tử.

Thứ hai, nếu bạn sống ở Mỹ, sẽ có thêm rủi ro khi sử dụng sàn giao dịch không được kiểm soát. Các nhà chức trách đang kiểm soát các công dân Hoa Kỳ sử dụng các dịch vụ không có giấy phép để ngăn chặn rửa tiền và trốn thuế. Bạn có nguy cơ bị đóng băng tài khoản và không thể truy cập tiền điện tử của mình nếu bạn sử dụng một sàn giao dịch không được kiểm soát.

KuCoin phù hợp với bạn nếu:

  • Bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ và muốn mua các loại tiền điện tử mới hoặc ít phổ biến hơn.
  • Bạn là một nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm muốn truy cập vào các tính năng nâng cao.
  • Bạn muốn kiếm lãi từ tiền điện tử của mình và hiểu những rủi ro liên quan.

Đăng ký mở tài khoản tại đây : https://www.kucoin.com/ BTC66 cảm ơn bạn đã ủng hộ ! 

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

giấy gói xôi, giấy gói sushi, giấy kraft gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 06:05:09

Giấy xi măng gói bán Minh gửi lúc 05-05-2024 06:03:52

giấy chống dính gói thực phẩm, in giấy gói chống dính gói, in giấy gói xôi Minh gửi lúc 05-05-2024 06:00:14

giấy gói xôi chống dính - giấy chống dính gói sushi - giấy gói cơm nắm Minh gửi lúc 05-05-2024 05:58:16

Giấy lót khay Minh gửi lúc 30-04-2024 21:31:36

giấy lót hộp Minh gửi lúc 30-04-2024 21:28:58

giấy lót hộp gà nướng cơm lam - giấy lót hộp gà quay - giấy lót hộp gà Minh gửi lúc 28-04-2024 16:26:16

cung cấp giấy lót hộp gà nướng , cắt giấy lót hộp pizza theo yêu cầu Minh gửi lúc 27-04-2024 19:05:46

MUA TÚI GIẤY BÁNH MÌ GIÁ RẼ - SẢN XUẤT TÚI GIẤY BÁNH MÌ - IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 27-04-2024 18:54:30

IN TÚI BÁNH MỲ TẠI XƯỞNG Minh gửi lúc 20-04-2024 11:16:11

IN TÚI BÁNH MÌ GÀ XÉ Minh gửi lúc 20-04-2024 11:14:56

DỊCH VỤ IN TÚI BÁNH MÌ CHẢ CÁ Minh gửi lúc 20-04-2024 10:15:39

TÚI BÁNH MÌ NƯỚNG Minh gửi lúc 20-04-2024 10:14:03

túi giấy kraft đựng bánh mì chảo Minh gửi lúc 20-04-2024 10:12:48

túi giấy xi măng đựng bánh mì Minh gửi lúc 20-04-2024 10:11:50

mua túi giấy bánh mì chảo ở đâu Minh gửi lúc 20-04-2024 10:10:45

bán túi giấy đựng bánh mì thập cẩm Minh gửi lúc 20-04-2024 09:53:56

túi giấy bánh mì tại đồng nai Minh gửi lúc 20-04-2024 09:52:19

túi giấy bánh mì tại vũng tàu Minh gửi lúc 20-04-2024 09:51:36

túi giấy bánh mi tại long an Minh gửi lúc 20-04-2024 09:50:18